SHOWROOM ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG TỪ 9H00 - 20H00
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logo24kara
Sản phẩm ưa thích
Giỏ hàng
077.852.9999
0901.989.686

Tin tức Đồng hồ

  • Năm 2019 Rolex ra mắt GMT-Master II mặt số màu đen vòng bezel màu xanh và màu đen

    Ngày: 18-05-2019
    Rolex là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, hàng hiệu quá nổi tiếng và quen thuộc tại Việt Nam, trong những năm vừa qua Rolex đã ra cho mắt nhiều bộ sưu tập độc đáo và cuốn hút trong giới chơi đồng hồ. Năm 2018 là một năm thành công của hãng đồng hồ Rolex, là bước đệm cho năm 2019 cho ra nhiều bộ sưu tập.
  • Phát hành nhóm Swatch 2019: Chronograph Jaquet Droz Grande Seconde Monopizer Chronograph

    Ngày: 18-05-2019
    Tập đoàn Swatch đã quyết định từ bỏ Baselworld vào năm 2019 và có 12 thương hiệu triển lãm phát hành các sản phẩm mới nhất theo cách riêng của họ. Mặc dù một số bản phát hành khá chậm trong sáu tháng qua nhưng tất cả sản phẩm của tập đoàn lớn nhất Thụy Sỹ đã được ra mắt trong tuần này. Watchtime là một trong số ít khách mời được lựa chọn của Mỹ tham dự sự kiện khai mạc của “Time To Move” diễn ra trong 4 ngày tại Thụy Sỹ. Họ đã gặp gỡ sáu trong tổng số những người nổi tiếng nhất của tập đoàn Swatch – Breguet, Blancpain, Jaquet Droz, Glashütte Original, Harry Winston và Omega – để xem những mẫu đồng hồ sẽ được xác nhận là những phần còn lại trong 12 thương hiệu.
  • ZASPERO – Vị vua vĩnh cửu

    Ngày: 17-05-2019
    Mang âm hưởng tuyệt vời từ cảnh sắc hồ Biel, thung lũng Saas hấp dẫn, kết hợp cùng trình độ kỹ thuật cao cấp, những mẫu đồng hồ Zaspero đầu tiên được ra mắt công chúng. Đặc trưng bởi tinh thần tiên phong cùng tâm niệm "Royal Eternity" (Vị vua của sự vĩnh cửu), đồng hồ Zaspero luôn sở hữu những thiết kế sáng tạo và áp dụng vật liệu mới nhất. 
  • 1966 Rolex GMT-Master Ref. 1675 và những phiên đấu giá đáng chú ý trong tháng 6/2019

    Ngày: 14-05-2019
    Khoảnh khắc chờ đợi mỗi tuần đã đến. Tìm kiếm thông tin khắp mọi nơi trong khi thưởng thức bản nhạc Hunting High and Low đã giúp chúng tôi tìm kiếm được một số các mẫu đồng hồ thực sự chất lượng trong tuần này. Với đặc trưng của dòng đồng hồ Dive, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn hai mẫu đồng hồ Enicar và Nivada Grenchen. Mỗi chiếc đều khẳng định vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của riêng mình. Đối với đồng hồ sử dụng trên đất liền, chúng cũng chưa hề bị lãng quên bởi hai mẫu trang sức độc đáo của phái nữ đến từ thương hiệu LeCoultre và chiếc Longines mang trên mình nghệ thuật Decor. Và để kết thúc bài viết ngày hôm nay, một chiếc Ref. 1675 GMT-Master với phần lớn cảm hứng đến từ quân đội, liệu một chiếc đồng hồ phi công có phải lựa chọn của bạn ? Và không để các bạn đợi lâu hơn nữa, chúng ta hãy cùng nhau đưa ra những quyết định đắt giá nhé !
  • Giải mã ký hiệu DM, V8 trên máy đồng hồ ETA

    Ngày: 08-05-2019
    Nếu các bạn để ý thì ở các dòng máy ETA ngoài việc được dập tên máy và logo ETA thì còn xuất hiện vài ký tự khác là V8 hoặc DM (hoặc là cả 2), ngoài ra trên mạng còn có tin đồn là máy ETA có ký tự DM là chất lượng không tốt và giá thành rẻ hơn. Vậy những ký tự này có ý nghĩa gì? Và tin đồn mà vài người rỉ tai nhau liệu có chính xác? Câu hỏi này sẽ được trả lời trong bài viết hôm nay.
  • 10 điều cần biết về Rolex (Phần 2)

    Ngày: 03-05-2019
    Ở phần trước, 24KARA đã hé lộ 5 điều cần biết về Rolex, đằng sau tiếng vang và thành công rực rỡ của một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới là những câu chuyện kể mãi không hết. Ở phần này 5 điều còn lại của Rolex sẽ còn thú vị và đặc biệt hơn, vậy đó là gì hãy cùng 24KARA khám phá nhé!
  • 10 điều cần biết về Rolex ( Phần 1)

    Ngày: 26-04-2019
    Rolex là 1 trong những thương  hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng nhất trên thế giới.Toàn cầu đã biết đến Rolex như một thương hiệu sở hữu những thành tựu  nổi bật trong kỹ thuật chế tác đồng hồ, dưới đây sẽ là 10 điều cần biết về Rolex:
  • Longines đánh dấu 185 năm tại Singapore

    Ngày: 21-04-2019
    Longines là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất và thành công nhất. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, nhà sản xuất đồng hồ đã tổ chức lễ kỉ niệm 185 năm thành lâp bằng buổi triển lãm tại Singapore kết hợp với đồng hồ Thụy Sỹ tại VivoCity(VivoCity là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore. 
  • 3 mẫu Casio G-shock ấn tượng nhất tại triển lãm Baselworld 2019!

    Ngày: 12-04-2019
    Năm 2018 là một năm thành công của thương hiệu đồng hồ G-Shock, điều này được thể hiện qua triển lãm Baselworld năm 2019. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những chiếc đồng hồ đầy tâm huyết của những người thợ, họ đã làm việc chăm chỉ để đem đến những chiếc G-Shock tuyệt vời trong sự kiện Basel năm nay. 
  • 7 cỗ máy thời gian được mong chờ tại Baselworld 2019( Phần 1)

    Ngày: 21-03-2019
    Baselworld 2019 đang đến rất gần và thu hút giới truyền thông và người yêu đồng hồ từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng 24KARA tìm khám phá các cỗ máy thời gian được mong chờ nhất trong sự kiện đồng hồ lớn nhất thế giới này nhé!
  • Hardlex Crystal - Sự khác biệt đến từ thương hiệu Seiko

    Ngày: 14-03-2019
     Hardlex là gì và chúng ở trên loại đồng hồ nào?Đây hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi đang tìm kiếm hoặc đang sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng.
  • Những tiêu chí quan trọng khi mua đồng hồ

    Ngày: 27-02-2019
    Đồng hồ thực sự là món trang sức quan trọng hay dùng đến nhất, ảnh hưởng không ít đến hình ảnh vẻ bề ngoài của chúng ta. Vì vậy 24KARA sẽ dành cho các bạn một bài tư vấn, hi vọng sẽ giúp các bạn  lựa chọn được chiếc đồng hồ tốt, sành điệu và phù hợp với mình!
  • Thay pin đồng hồ tại nhà - Nên hay không?

    Ngày: 25-02-2019
    Nếu chiếc đồng hồ của bạn chạy lúc nhanh, lúc chậm, chạy không chính xác hay thậm chí là dừng hoạt động, đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải thay thế viên pin phía bên trong. Nhiều người lựa chọn cách tự mình thay thế pin cho đồng hồ ngay tại nhà. Tuy nhiên thì việc làm này có nên hay không?
  • Hong Kong, “khách sộp” quyết định vẻ ngoài đồng hồ Thụy Sỹ

    Ngày: 23-02-2019
    Kể từ 2008, Hong Kong đã luôn là nơi nhập khẩu đồng hồ Thụy Sỹ đứng đầu thế giới, chiếm hơn 20% doanh số toàn cầu của những tập đoàn lớn, thương hiệu sang trọng. 
  • Longines Master Collection - Tiếng Vọng Thời Gian

    Ngày: 19-02-2019
    Qua nhiều năm phát triển, Longines nhận ra rằng phái mạnh không chỉ yêu thích các thiết kế đồng hồ chức năng đơn thuần mà còn đề cao giá trị và chất lượng đến từ thương hiệu. Chính vì điều đó, hãng đã cho ra đời mẫu đồng hồ Longines Master dành những người đàn ông tự tin, lịch lãm, phong cách. Hãy cùng khám phá sự cuốn hút của phiên bản này cùng với 24KARA nhé!
  • Tiết lộ cách khử mùi, vệ sinh dây da đồng hồ tại nhà đúng cách

    Ngày: 18-02-2019
    Cũng giống như các phụ kiện khác, khử mùi, vệ sinh đồng hồ dây da thường xuyên để tăng tuổi thọ cũng như giữ được tính thẩm mỹ. Do đặc tính riêng của chất liệu mà bộ phận dây da đồng hồ khá khó để vệ sinh và làm sạch. Bạn hãy lưu lại những chú ý sau để vệ sinh dây da đồng hồ đúng cách. 
  • Cùng tìm hiểu về các loại lịch thiên văn trên đồng hồ

    Ngày: 17-02-2019
    Với sự phát triển của những cỗ máy thời gian, thì đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần để xem giờ nữa mà nó còn được bổ sung thêm nhiều tính năng khác từ thứ, ngày, tháng, chu kì trăng, năm và nhiều hơn thế nữa. Trên đồng hồ đeo tay, loại lịch được sử dụng chính là lịch Thái Dương (lịch Mặt Trời hay Dương lịch). Nó dựa theo sự vận động của Trái Đất quanh Mặt Trời, hết một vòng là 365 ngày 5 giờ 48 phút 46 giây và lấy chẵn là 365 này. Chính vì đó, cứ 4 năm lại phải thêm 1 ngày vào lịch để đảm bảo độ chính xác về thời gian. Nhằm hỗ trợ người dùng, trên mặt số đồng hồ ngoài thời gian sẽ còn được trang bị cửa sổ hoặc mặt số phụ để hiển thị tính năng thứ, ngày, tháng.
  • Đồng hồ Moon Phase là gì?

    Ngày: 16-02-2019
    Những chiếc đồng hồ Moon Phase không còn xa lạ với những người yêu thích đồng hồ. Vậy đồng hồ Moon Phase là gì, thiết kế như thế nào được gọi là Moon Phase. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chức năng này trong chiếc đồng hồ đeo tay hiện nay.
  • Chỉ 5 phút để tự thay dây đồng hồ tại nhà - Bạn sẵn sàng chưa?

    Ngày: 15-02-2019
    Ngoài mặt số, dây đeo cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên phong cách cho những cỗ máy thời gian. Nếu mặt số gần như cố định suốt “quãng đời” của đồng hồ, thì dây đeo lại hoàn toàn có thể linh hoạt thay thế.Chiếc đồng hồ cũ của bạn đang trở nên nhàm chán hay cũ kỹ và cần được thay dây đồng hồ? Hãy cùng dành ra 5 phút để “hô biến” cỗ máy thời gian của bạn sang một phong cách mới lạ và độc đáo bằng cách thay dây đồng hồ.
  • Review MARBEN 1945 - Sự hoàn hảo vượt thời gian của đồng hồ Thụy Sỹ

    Ngày: 12-02-2019
    Hôm nay, 24KARA sẽ mang đến cho các bạn một thương hiệu mới với tư cách là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam đó chính là thương hiệu đồng hồ MARBEN 1945. Cũng mang hơi thở và trái tim của Thụy Sỹ, nhưng MARBEN bằng cách nào đó đã khẳng định được cái tôi cũng như thiết kế cùng chất lượng riêng biệt hấp dẫn mọi ánh nhìn mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. 
  • Cách bảo quản và phục hồi đồng hồ trong dịp Tết

    Ngày: 02-02-2019
    Cùng 24KARA tham khảo một vài thao tác vệ sinh để đồng hồ hoạt động trơn tru nhé:- Dùng nguyên liệu đạt chuẩn để vệ sinh và bảo quản đồng hồ như bông y tế, khăn mềm sợi vải nhỏ, cồn y tế 90 độ (hoặc axiton) và hộp đựng đồng hồ (hoặc túi chống sốc). Yêu cầu các loại khăn, bông trên phải sạch sẽ. Không sử dụng khăn, bông bị dính bụi bẩn hoặc vật cứng vì như vậy có thể gây xước cho đồng hồ khi vệ sinh.
  • Cách hãng đồng hồ Omega tạo ra những cỗ máy đo thời gian hoàn hảo

    Ngày: 01-02-2019
    Hãng đồng hồ danh tiếng nhất nhì thế giới Omega đến từ Thụy Sĩ đã dùng những biện pháp gì để theo đuổi những cỗ máy đo thời gian thật hoàn hảo lý tưởng? Hãy xem cách Omega sản xuất bộ máy đồng hồ sao cho chúng đạt độ chính xác tuyệt vời lẫn khả năng hoạt động ổn định bền bỉ.
  • Tại sao kính cứng được sử dụng phổ biến trong ngành chế tác đồng hồ

    Ngày: 29-01-2019
    Khi chọn mua đồng hồ đeo tay, rất nhiều người thắc mắc chiếc đồng hồ được trang bị kính cứng hay kính sapphire? Và rồi không ít người luyến tiếc cho rằng “giá như nó là kính sapphire!”. Tuy nhiên, đánh giá khách quan thì kính cứng sở hữu những ưu điểm vượt trên hẳn kính sapphire. Vì thế nó rất được ưa chuộng trong ngành chế tác đồng hồ, nhất là các hãng đồng hồ Nhật. Hãy cùng Duy Anh Watch giải mã lý do kính cứng được ưa chuộng như vậy nhé. 
  • Chào đón năm Kỷ Hợi cùng 6 mẫu đồng hồ hình chú lợn

    Ngày: 25-01-2019
    Lợn thường không phải là một con vật trang trí lý tưởng, song 6 mẫu đồng hồ được tạo hình với linh vật năm nay sẽ phá tan định kiến ấy.
  • Đồng hồ Frederique Constant - Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2019

    Ngày: 21-01-2019
  • Đồng hồ Longines - Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2019

    Ngày: 21-01-2019
    đồng hồ Longines đã tạo nên một sức nóng khó lý giải, vươn lên và khẳng định đẳng cấp của thương hiệu đồng hàng đầu thế giới.
  • MARBEN 1945 - Sự hoàn hảo vượt thời gian của đồng hồ Thụy Sỹ

    Ngày: 15-01-2019
    Năm 1945, tại thị trấn Biel (Thụy Sỹ) - cái nôi ra đời của nhiều công ty đồng hồ lừng lẫy như Rolex, Omega, nghệ nhân cơ khí Marcel Benoit đã giới thiệu tới thế giới thương hiệu đồng hồ MARBEN. 
  • Thay dây da đồng hồ Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu

    Ngày: 10-01-2019
    Nếu có dây da đồng hồ muốn thay nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ thay dây siêu tốc và với giá cả vô cùng ưu đãi tại hệ thống showroom 24Kara. 
  • Đừng mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội khi chưa biết những thông tin này!

    Ngày: 09-01-2019
    Đồng hồ Tissot chính hãng Hà Nội khá phổ biến. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được ưa chuộng hàng đầu với chất lượng đồng hồ Swiss Made và mức giá vô cùng dễ chịu.Dù phổ biến như thế nhưng nếu có ý định mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội bạn bắt buộc cần biết một số thông tin sau để đảm bảo tối đa mọi quyền lợi của mình.
  • Các ký tự trên đồng hồ - Liệu bạn đã biết?

    Ngày: 08-01-2019
    Đã bao giờ bạn đang lướt web tham khảo một vài chiếc đồng hồ, và nhìn thấy các ký tự lạ trên đồng như hai viên đá hình thoi chồng lên nhau, hay W.R 30m..? Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi Swiss made là gì? Japan movt là gì? Tachymeter là gì hay chưa? Ngày hôm nay, 24Kara xin được gửi đến các khách hàng đã, đang và sẽ có ý định sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ những thông tin tổng hợp về ký hiệu trên đồng hồ một cách cụ thể và chính xác nhất.

2 4 5 » ( 5 )
Nhận tin khuyến mãi từ chúng tôi

congthuongmin

24KARA - Hệ thống Showroom Đồng hồ chính hãng và đồ hiệu

Công ty phân phối và bán lẻ đồ cao cấp: Đồng hồ, Bật lửa, Bút ký, Kính mắt


✪ Showroom 1 - Hà Nội : 25/73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội. 

✪ Showroom 2 - Hà Nội: 9A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội (đối diện Vincom Bà Triệu). 

✪ Showroom 3 - Bắc Giang: Lô 4, tòa 2, TTTM Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Bắc Giang. 

✪ Website:   24kara.com

✪ Fanpage:   www.facebook.com/24kara.co

✪ Instagram: www.instagram.com/24kara/

✪ Youtube:    www.youtube.com/channel/UC7mSiIndg6l6RL40QaBOmaA

  

Copyright by Đồng Hồ 24Kara ® Since 2010

Góp ý & Khiếu nại: Sales@24kara.com

 

DMCA.com Protection Status